1เฟรม
ดู: 928|ตอบกลับ: 1
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[โปรโมทเว็บ] เผยเทคนิคเก็บทุก LEAD ตามปิดการขายได้ ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว !!

[คัดลอกลิงก์]


เมื่อคนไทยชื่นชอบการแชทแบบส่วนตัวมากกว่า และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ธุรกิจได้รับการโต้ตอบกลับมาอย่างสูง
ลูกค้าจะรู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบสนองกลับมาที่รวดเร็ว การได้รับคำแนะนำสินค้าที่ตรงตามความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีขณะที่ลูกค้ากำลังเลือกสินค้าหรืออยู่บนหน้าเว็บไซต์ ทีมขายสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าลูกค้ากำลังติดปัญหาใดบนหน้าเว็บไซต์อยู่ และเริ่มให้การช่วยเหลือได้อย่างทันใจ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ จาก ZOHO



FEATURE 01
เก็บเกี่ยวทุกโอกาส เพิ่มยอดขายบนหน้าเว็บไซต์

ใน Concept การเปลี่ยนจาก “ผู้เยี่ยมชม” ให้กลายเป็น “คนที่สนใจสินค้า”
ด้วยการแชทหาลูกค้า / ให้การช่วยเหลือผู้เข้าชมเว็บไซต์ ในขณะที่พวกเขากำลังอยู่บนหน้าเว็บไซต์
นอกจากนี้สามารถส่งมอบหมายงานต่อไปยังทีมขายได้จากหน้าต่างการแชทได้เลย ทำให้ทีมขายสามารถมีโอกาสในการปิดการขายหรือพูดคุยเพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น



FEATURE 02
ระบบ CRM บันทึกประวัติลูกค้าและคนที่สนใจแบบละเอียดยิบ



ทำความเข้าใจลูกค้าหรือคนที่สนใจสินค้าได้ดียิ่งขึ้นจากการศึกษาข้อมูลลูกค้าผ่านประวัติการสนทนาทุกครั้งก่อนทำการติดต่อกลับ “ZOHO จะทำการบันทึกบทสนทนาและทุกการเคลื่อนไหวอย่างละเอียดทุกครั้ง“
รวมถึงสรุปประวัติการเยี่ยมชมในแต่ละหน้าเว็บไซต์



FEATURE 03

แบ่งย่อยผู้เยี่ยมชมตาม Deal Pipeline การขาย


ใน 1 วันมีผู้คนมากมายเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ทำให้อาจจะดูแลลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง

“ให้ทุก Lead ไม่คลาดสายตาคุณไปแม้แต่คนเดียว”

ด้วยฟีเจอร์การแบ่งกลุ่มลูกค้าให้อยู่ในกลุ่มความสนใจหรือสถานะการติดตามงานเดียวกัน
สามารถทำเองได้ง่ายๆ เพียง Drag-And-Drop  เปลี่ยนสถานะการติดตามงานด้วยการลาก และเลื่อนย้ายเปลี่ยนไปยังช่องสถานะนั้นๆ จัดเรียงลำดับตามความสำคัญเพียงปลายนิ้ว ให้คุณมองเห็นทุก Deal อย่างทั่วถึงและสามารถจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



FEATURE 04

สรุปข้อมูลที่แสนยุ่งยากออกมาในกราฟเดียว

ช่วยให้ทีมการตลาดและทีมขายทราบว่าแหล่งที่มาของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมาจากช่องทางใด
และพวกเขากำลังมองหาอะไรอยู่ โดยไม่ต้องมโนเอาเอง ด้วยการยืนยันจากแหล่งข้อมูลที่เป็นตัวเลขสถิติ

Make Business More Easily
ธุรกิจที่อยู่รอดไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร คือธุรกิจที่รู้ตัวไวกว่าใคร และก้าวตามทันทุกกระแสโลก ในยุคที่เรามีเทคโนโลยีเป็นตัวช่วยให้การบริหารจัดการธุรกิจให้ง่ายมากขึ้น รวดเร็วขึ้น อีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น
ให้ซอร์ฟแวร์ทำงานแทนคุณ ขณะที่คุณมีเวลาเพิ่มมากขึ้นสำหรับการศึกษาเรียนรู้เทรนใหม่ๆ เพื่อพัฒนา วางแผนกลยุทธ์ ให้ธุรกิจเติบโตไปได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

2#
 เจ้าของ| โพสต์ 2020-10-24 13:44:27 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
Cr. https://www.idmcouncil.com/business-software-zoho-blog
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้