ดู: 1005|ตอบกลับ: 2
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[ทั่วไป] อยากเล่าให้ฟังค่ะ จองคิว medmetic เป็นเดือนแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ

[คัดลอกลิงก์]

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าไม่ได้มาดิสเครดิสใครนะคะ ตั้งใจมาเล่าให้ฟังเผื่อใครอยากไปทำจะได้ไม่ต้องเจอแบบเรา
จองคิวทำจมูกไว้ตั้งแต่วันที่ 13 เดือนมีนา ได้คิวกับคุณหมอเบญวันที่ 21 เมษาตอน 5 โมง
เราก็ศึกษามาอย่างดีว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้างทั้งก่อนและหลังผ่าตัด ซื้อยาแก้ปวดลดบวมซื้อหมอนรองคอซื้อทิชชู่เปียกเตรียมพร้อม
พอถึงใกล้ๆวันที่จะได้ทำทางคลินิกกฤฌโทรมาคอนเฟิร์มคิวฟังดูไม่มีปัญหาอะไรใช่มั๊ยค่ะ
สรุปถึงวันที่ทำ (21 เมษา) เราก็รีบไปสระไดร์ที่ร้านกลับบ้านมาอาบน้ำล้างหน้าเตรียมไปคลินิก
เคลียร์คิวทุกอย่างว่างคุณแม่ก็เคลียร์คิวไปด้วยเพราะรู้วันมาก่อนล่วงหน้าเป็นเดือน(อายุยังไม่ถึง 20 ต้องให้ผู้ปกครองไปเซนต์ใบรับรอง)
สรุปไปถึงจากที่ตื่นเต้นมากอยากทำจมูกให้ทันเข้ามหาลัย ให้ทันงานพรอม ก็ไม่ได้ทำคะะ
เฟลมากก คือพอพนักงานขอชื่อไปแล้วบอกไม่มีคิววันนี้ หาชื่อในคอมเจอชื่อเราไปอยู่วันที่ 2 มิถุนา ถามกลับมาว่าน้องได้เลื่อนรึเปล่า
นี่ก็ให้เค้าดูว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ใบจองที่ได้มาก็ระบุวันชัด ยืนยันหลักฐานการโทรด้วยว่ามีคนโมรมาคอนเฟิร์ม
สรุปพนักงานบอกว่าคนที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าน้องขอเลื่อนวัน ตอนนั้นที่โทรมาบทสนทนามีแค่ "โทรมาจากคลินิก มีคิววันที่ ... แล้วเจอกันนะคะ"
แล้วตอนรับโทรสับเราก็อยู่กับเพื่อนด้วยคะวันที่โทรมาคอนเฟิร์ม นี่ทางพนักงานก็ขอดูว่าไลน์กับทางคลินิกว่าอะไรบ้างเพื่อดูว่าเราพูดจริงรึเปล่าที่บอกว่าไม่เลื่อน
ซึ่งก็ไม่มีจริงๆ แล้วงงมากอยู่ดีดีมาเลื่อนคิวลูกค้าอย่างงี้ได้ยังไงคะ? ทั้งๆที่ไม่ได้มีการพูดเรื่องเลื่อนคิวเลย แล้วเลื่อนออกไปเป็นเดือนๆ
จะหาวันให้ทำที่ใกล้ที่สุดก็จะให้เรายัดคิวไปเป็นคิวปิดท้ายของคุณหมอในวันอื่นๆซึ่งปกติรับ 5 คน จะไปขอให้เป็นคิวที่ 6
คุณหมอเหนื่อยมั๊ยอะคะถ้าทำออกมาไม่ดีนี่ต้องโทษใครอีกบวกกับคุณแม่ไม่ว่างแล้วที่จะพามาทำในช่วงนี้ติดต้องไปต่างจังหวัดเลยตัดสินใจไม่ทำกับที่นี่แล้วขอเงินมัดจำคืน พนักงานก็ขอโทษนะคะและยอมรับว่าเป็นความผิดจริงๆ แต่เสียทั้งความรู้สึกทั้งเวลาอะคะรู้สึกไม่อยากทำแล้ว
ขนาดเราศึกษาคิดว่าเลือกคลินิกดีแล้วทำสวยอยากทำมากมีแต่รีวิวดีๆทั้งนั้น แล้วมีชื่อเสียงขนาดนี้ไม่น่าจะมีข้อผิดพลาดแบบนี้ก็ยังมี


ใครที่ดูๆอยู่ว่าจะจองคิว หรือ รอให้ถึงวันนัด ขอแนะนำให้โทรเช็คเลยค่ะ ว่าคิวเราที่จองไว้อยู่แน่รึเปล่า
อย่ารอให้เค้าโทรมาคอนเฟิร์มแล้วก็คอนเฟิร์มแล้วก็ต้องเช็คอีกค่ะไม่งั้นเป็นแบบเราแน่
เสียความรู้สึกมากจริงๆ + อีกเรื่องคือคนตอบในเฟสบุ๊คกับไลน์ตอบไม่ค่อยดีด้วยทุกครั้งที่มีข้อสอบถามอะไร
แต่ก็คิดว่าแหมมเอาน่าคนคงถามเยอะเลยรีบตอบห้วนๆ แต่แบบนี้ก็ไม่ไหวมั้งคะควรปรับปรุงมากๆ

ไม่แน่ใจว่าตั้งกระทู้ถูกห้องไหมอยากแชร์คะคนที่จะทำจะได้ไม่ต้องเซ็งและเฟลแรงมากกกแบบเรา
มีใครเจอแบบนี้มั่งมั๊ยคะ? คืออยากรู้ว่าปกติเค้ามีปัญหาเรื่องคิวแบบนี้ปกติหรือเราดันโดนแจคพ็อต  
งานนี้น่าจะเป็นที่ staff error นะคะ ช่วงนี้เห็นคิวที่นี้ลากยาวไปถึงมิถุนา โน้น เว่อร์วัง  
น่าจะมีตกหล่นบ้าง เข้าใจเจ้าของกระทู้เลยค่ะ ส่วนตัวก็เป็นลูกค้าที่นี้ ก่อนวันที่ทำก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา
พูดค่อนข้างน้อย สงสัยคงเหนื่อย (หรือเราอาจคาดหวังสูง) ตอนแรกก็มีหงิดหงิด พี่ลูกค้านะคะน้อง!
พอถึงวันนี้หน้าตึงไปเลย กะพูดไม่ดีมีเฮ แน่! แต่คดีพลิก พนักงานต้อนรับ ที่ใส่เสื้อยืด ดูแลดีมากอะ
แนะนำนั้นนี้ จนลืมที่จะวีนใส่ เอาเป็นว่าอาจมี error เรื่องการบริการบ้าง แต่เราโฟกัสที่ผลงาน
คือที่นี้รีวิวเค้าแน่นดี เราก็ศึกษาพอสมควร พยายามเป็นคนสวยคิดบวก มองข้ามข้อเสีย
รีวิว จมูกให้ดูดีกว่า แก้เครียดนะคะ สู้ๆนะคะ

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทูนะ เราก้เป็นลูกค้า เมดเมติก วันทำรอนานนิสนึง แต่ผลที่ออกมา ก็โอเครนะ ถูกใจ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้