ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ ujeen http://www.dungdong.com/?77615 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคนที่คิดกำลังจะทำจมูก จากประสบการณ์จริง

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 531 ครั้ง2010-12-30 23:56 |หมวดหมู่ของระบบ:ทั่วไป

 สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่น้องทั้งหลาย
        ความสวย งามเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา แต่คนเราจะงาม งามที่ใจ ใช่ใบหน้า  สุภาษิตโบราณคำนี้ถูกต้องที่สุดนัก
ครับก่อนอื่นก็ ไม่ขอแนะนำตัวอะไรมากมายหรอกครับ ผมก็อยากจะขอฝากบทความนี้ไว้เป็นข้อมูล หรือข้อคิดเตือนใจสำหรับคนที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูกก็ดี  ตัดปากด็ดี ทำตาสองชั้นก็ดี หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกัยการฝ่าตัดบนใบหน้า โดยส่วนตัวผมนะครับ สำหรับผมแล้วอะไรอะไรก็สู้ของจริง หน้าจริงที่เรามีไม่ได้หรอกครับ  หน้าจริงๆของเรานั่นแหล่ะ ดียอดเยี่ยมและสวย หล่อ ที่สุดแล้วจากธรรมชาติให้มา
       การทำศัลยกรรม ok บางคนมันอาจเปลี่ยนชีวิตคุณ เปลี่ยนใบหน้าของคุณ ทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึัน สวยๆ หล่อๆ ขึ้น ถ้าดูจากภานนอกผิวเผิน แต่สุดท้ายก็หาใช่ใบหน้าจริง แท้ ไม่ ดู ดู๊ ดู ยังไงก็รู้ว่าไปศัลยกรรมมาอยู่ดี ครับคนที่ทำมาแล้วหล่อ สวยขึ้นก็ดีไป นถ้าเปรียบเทียบเป็นธุรกิจ ก็เปรียบเสมือนได้ผลกำไร (อันนี้ผมไม่ได้ตำหนิ หรืออคติอะไรกับคนที่ทำแล้วออกมา หล่อ สวยขึ้นนะครับ) แต่หากทำแล้วเกิดอาการผิดหวัง ทำออกมาไม่ถูกใจ  นั่นสิครับ ปัญหาตามมาแน่นอน
   ครับเข้าเรื่องเสียที
       ผมเป็นคนหนึ่งที่ เมื่อก่อนเคยคิดว่าการทำศัลยกรรมจะทำให้ผมดูหล่อ ดูดีขึ้น ผมคิดทำศัลยกรรมแต่ก็หาใช่ว่าผมตัดสินใจด่วนปุ่ปปั่บทำเลยนะครับ ผมก็ศึกษาข้อมูลอยู่เป็น อืม.......รู้สึกว่าประมาณ 2 ปีกว่า ๆ เป็นได้ ผมก็เข้าไปอ่านข้อความในกระทู้ต่างๆ มากมาย ดูคลีนิก  หานายแพทย์ที่คิดว่าคนไหนมีสไตล์การทำจมูกที่ผมคิดว่าคุณหมอทำออกมาแล้วหล่ะดีแฮ่ะ เออ ผมชอบแบบนี้นะ เออ ทรงนี้สวย นะ มันคงจะเหมาะกับใบหน้าของผม ของคนที่เค้าเคยทำมาแล้วแล้วตั้งกระทู้ไว้   อย่างว่าละครับมีทั้งที่แบบว่าดีใจที่ เอ้ยไปทำศัลยกรรมมาแล้วดูดีขึ้น และก็มีแบบที่เสียใจ และผิดหวังเหมือนกัน    แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายสำหรับผลที่จะเกิดขึ้นหลังจากการผ่าตัดในเคสที่เกิดความผิดพลาด ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร  ก็คิดว่าทำออกมาแล้วผมต้องหล่อ และดูดีขึ้นสิ   และใสที่สุดผมก็ตัดสินใจทำ
         แต่สำหรับผมแล้วตอนนี้ผมเปลี่ยนความคิดใหม่แล้วครับ เพราะผมขาดทุน หลังจากการทำศัลยกรรม  ถ้าหากผมย้อนเวลากลับไปได้นะผมจะไม่ขอทำ ผมจะขอมีหน้าตาแบบเดิมๆ หล่อแบบธรรมชาติจะดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเจ็บตัว และคิดเสียดายตังค์ อีกทั้งยังเสียสุขภาพจิต ต้องมานั่งกังวลต่างๆ มากมาย ต้องเก็บตังค์ไปทำใหม่อีก  หลังจากทำมาแล้วก็ต้องมานั่งระมัดระวัง ทำอะไร อะไรไม่ค่อยจะสะดวกเหมือนกับตอนที่เรามีจมูกของแท้ ของเรา 
 
        เล่าเรื่องไป ผมก็นั่งเสียใจไปผมไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรแต่ผมก็ขอเป็นกำลังใจ และตอนนี้ผมก็เข้าใจหัวอกของคนที่ทำจมูกออกมาแล้วผิดหวัง เหมือนผมนะครับผมเข้าใจความรู้สึกแล้วว่าเป็นยังไง  มันช่างกังวล และทรมาร   ทำศัลยกรรมที่อื่นบนร่างกายหากมีปัญหา ก็ยังไม่มีใครเห็น ไม่มีใครรู้ แต่นี่เป็นใบหน้า ...................ลองนึกแล้วกันครับ
 
        สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะฝากเตือนสติสำหรับคนที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรม  ขอให้คุณคิดให้ดีจริงๆ  และคิดว่ายอมรับได้จริงๆ สำหรับผลการศัลยกรรมที่ออกมาแล้ว หากไม่เป็นที่น่าพอใจ ศัลยกรรมมันไม่ออกมา 100% หรอกครับ  อย่าตามกระแสนิยมอะไรให้มันมากมาย ดาราก็คือดารา เราคนธรรมดามหน้าตาธรรมดา  ถือว่าเราก็เป็นคนที่หล่อ และสวยบนโลกใบนี้แล้วหล่ะครับ คนเรามีหน้าตาที่สวย งาม ในแบบฉบับเป็นของตนเองไม่จำเป็นว่าเราต้องอยากหล่อสวยเหมือนคนคนนี้
 
    หน้าตาของเรา หน้าธรรมชาตินั่นแหล่ะจะดีที่สุดครับผมก็ขอฝากไว้แค่นี้นะครับ
 
              สำหรับสาวๆๆ ด้วยก็เช่นเดียวกัน ฝากข้อความนี้เป็นข้อคิดสำหรับ ชายหล่อ หญิงสวยที่คิดจะทำศัลยกรรมทั้งหลาย
 
 
 
 
 
 
 
 

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
3

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ mai_kanyapat 2011-1-2 20:35
ใช่ๆๆแล้วคะ ทำมาก็ใช่ว่าจะได้อย่างที่ใจเราหวัง 100เปอร์เซ็น
ทำมาเสียเงิน แล้วยังมาเครียสกับมันอีก
เนี้ยตอนนี้ใหม่ก็เครียสคะ เมื่อไหร่จะยุบไม่รู็
อัพดั้งกับหมอคมกริช สุขุมวิท22 วันที่25 ธ.ค 53
http://dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=18837
ตอบกลับ Sirirat.eve 2011-12-7 10:25
อยากไปทำเหมือนกันค่ะ แต่ได้ยินแบบนี้แล้ว ไม่เอาดีกว่า

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน