ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ Mesuk21 http://www.dungdong.com/?376758 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ความในใจจากผู้หญิง(ศัลยกรรส

เข้าชม/อ่าน 615 ครั้ง2014-10-2 22:44 |เลือกหมวดหมู่:ศัลยกรรม| ศัลยกรรม, เสริมหน้าอก, ทำตา2ชั้น, โบท๊อก, งานพริ๊ตตี๊, สักปาก

ขอให้เรื่องของมุสุขเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน

แนะนำตัวชื่อมีสุข อายุ28ปี ถ้าไม่สะดวกเอิ้น มีสุข เอิ้นด๋าว กะได๋ค่ะ

ด๋าวเป็นเด็กบ้านนอก กลิ่นโคนสาปควายยังอยู่เห็นไมว่าหน้าตาจัดมาก....จัดว่าขี้เหร่ สมัยนี้ก็เรียกว่าปลวก ด๋าวเรียน

จบกศนนะค่ะ เนื่องจากด๋าวแอบร้ายลึก และมีแฟนตั้งแต่เด็กๆ แม่ตีแม่ว่าไม่ฟัง แม่ห้ามแล้วห้ามอีกก็ดื้อ ตอนนั้นความมันปักตา 55+ มาดูรูปจบม.6กัน

ดูจร้าเบ้าหน้าแบบนี้ฝาชีได้ก็ดีใจละค่ะนางเอ๋ย.. มีฝาชีตอนนั้นอายุ17ปีครบกันมี7ปี ฝาชีเป้นคนเจ้าชู้น่าตาดี ต่างกับเราอีปวก!!!! คบกันแรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน พอนานไปหวานต้นจืดปลาย นางเป็นผชที่เรื่องโกหกปลาไหลใส่สะเก็ตโกหกหน้าตาย...เป็นผชที่ไม่ยอมรับความจริงถึงจะมีหลักฐานมัดตัวแต่เค้าก็รับแค่ครึ่งเดียว อยู่ด้วยกันมา7ปีมีลุก2คน อยู่ด้วยกันก็มีทั้งสูขและทุกข์เราคิดว่าเราคงให้ใครดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว เค้าเป็นรักแรกของด๊าว  ด๊าวไม่คิดว่าจะมีใครได้อีกจะอยู่ด้วยกันไปจนตาย... หลังๆมานางเปล๊ยนไป๊...สุดท้ายก็ตึงโป๊ะครัช นางมีคนอื่น อกอีด๊าวจะแตก ตีตัว ชกอก ร้องไห้ ทำมิสิก นั่งพูดกับตัวเองเบาๆ----กูไม่ดีตรงไหน กูเป็นแม่ของลูก กูไม่เที่ยว เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ ไม่เคยคิดจะนอกใจ...แล้วมึงจะเอาอะไรอีกใช่สิกูมันไม่สวยเมื่อคนอื่นเค้านิ ตอนนี้ด๊าวก็ว่าดาวสวยที่ชุดในหมู่บ้านละนะ ด๋าวเป็นซุ๊ปตาร์เลยนะ ด๊าวเปรี้ยวเยี่ยวราดคร้า  ไม่แค่สายตาใคร สวยแบบoriginal สวยธรรมชาติลงโทษ จุดเปลี่ยนพอจับได้นางมีกิ๊กก็เลิก ด๊าวก็เข้ากรุงเตพ เมืองของนางฟ้า รู้ว่าโดนดับดาวมาก.....ความสวยคืออัลไล ไม่เคยสำผัส 5555+ ด๊าวมาเรียนและทำงานด้วย บอกเรยว่ากรุงเทพไม่ได้สวยแบบที่เราเห็นในทีวีเลย ชีวิตจริงมีแต่งแข่งขัน คนแกร่งเท่านั้นจะอยู่ได้ แข่งกับเวลา ด๊าวทำงานทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด๋ก พนักงาน 7-11 ช่างเสริมสวย พีชีขายเสื้อ

ผ่้า ได้วันละ300บาท คราวนี้ค่าเทอมมาค่ะ2หมื่นกว่าจะหาที่ไหนทันละค่ะ เรยคิดว่าอาชีพอะไรได้ตังดีปิ้งเลย

ค่ะ งานพีอาร์ เชียรเบียร์ นางก็ไปสมัครงานตามผับต่างวันเดียว5ที่เลยคร้า... สรุป5ที่นางถูกปฎิเศษทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางตรงก็บอกตรงๆเลยโหน้องหน้าแบบนี้ไม่

ไหวมั้งดูดิ อ้วนก็อ้วน เจอแบบนี้ก็แอบโกดน่ะแต่ก็ดีด๊าวไม่ต้องเสียเวลารอ ส่วนทางอ้อมก็บอกว่าแล้วทางเราจะติดต่อกลับไปน่ะค่ะ สรุปคือมันอยากบอกว่ามันรอไป

เถอะ!!!  ผ่าน1อาทิตนางก็ไปสมัครอีกรอบค่ะแต่รอบนี้มีพี่พาไปเลยได้ก็ทำได้แค่1เดือนทนเสียงกดดันไม่ได้ เพื่อนรวมงานแรง นินทาระยะเผาขน ฟังละตับสั่น

บอกว่าไม่ดู เบ้าหน้ามาทำงาน งานแบบนี้เขาต้องการคนสวยๆไม่ใช่ ปวก.......พอออกจากงานตั้งใจเรยจะทำสวย จะเป็นพริ๊ตตี๊ให้ได้ เรายเอาตังทั้งหมดมาทำหน้า

ตอนนั้นมีตัง2หมื่น ทอง1บาท ขายหมดค่ะ ทำสวยนี้คือการลงทุน คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้แระ สิ่งแรกที่ทำคือ จมูกคาง พร้อมกันเลยค่ะ ปรึกษาปุ๊ปทำเรย ไม่ถงไม่

ถามสุขภาพสักคำ ภาพมา......ตอนนี้ภาพก่อนทำกับหลังทำ1เดือน 

รีวิวต่อค่ะ

  ผลลับคือ พอสวยแล้วงานวิ่งเข้าหาค่ะ จะทำอะไรก็ง่ายๆไปหมด

ทำอะไรก็ดูดี สวยเปลี่ยนจริงๆค่ะ ปัจจุบันศัลยกรรมมาแล้ว3ครั้งค่ะ ครั้งแรกทำจมูกคาง ครั้งที่สองตา ครั้งที่สามจริงๆตั้งใจผ่าฟันคุด แต่หมอดันทำนมให้ ฮ่าๆๆๆ ตอบแบบดาราแป๊บ

 สุดที่อยากจะฝากไว้นะค่ะ ทุกคนต้องเป้าหมาย ต้องเชื่อว่าเราทำได้แล้วเราก็จะเป็นมันได้ .........แค่เชื่อ

ผุ้หญิงไม่ว่าจะศัลยกรรม ไม่ศัลยกรรม ก็สวยทุกคนค่ะแค่เราหาจุดขาย และจุดยืนของเรา อย่างมีสุขเป็นคนเฟรนลี่ ตรงๆ รั่วๆ นี้ก็จุดขายของมีสุขละ 

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ คิดให้ต่างชีวิตก็เปลี่ยนค่ะ  ถ้าถูกใจโพสนี้ฝากสับตะไคร้ด้วยนะค่ะ

แฟนเพจ มีสุข ปรีกมล

ig mesuk_mesuk

youtube มีสุข ปรีกมล/สุมาลี ปรีกมล



อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน