ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ gleadsvn http://www.dungdong.com/?2479668 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

Quảng cáo google giá rẻ uy tín chất lượng

เข้าชม/อ่าน 108 ครั้ง2023-3-19 17:17 | Gleads

Ngày nay, hầu như cá nhân tổ chức hay doanh nghiệp nào đều ứng dụng dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ hiệu quả vào việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu của mình.

Không thể phủ nhận những lợi ích vượt trội của quảng cáo google giá rẻ đã mang lại những thay đổi to lớn tới việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Đây là lý do mà nhu cầu sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo google adwords giá rẻ  ngày càng tăng đột biến kéo theo sự ra đời của hàng loại website được quảng cáo rất nhiều trên mọi nền tảng. Để biết thêm thông tin của loại hình marketing này, hãy cùng Gleads tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích từ những quảng cáo google giá rẻ mang lại.

Quảng cáo google giá rẻ tại Gleads 

Lợi ích thứ nhất phải kể đến từ quảng cáo google giá rẻ mang lại đó là tăng trưởng doanh thu trực tiếp và trực tuyến. Quảng cáo adwords giá rẻ giúp website của doanh nghiệp bạn hiển thị đúng, tiếp cận đúng với khách hàng đang tìm kiếm về những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Nhờ vậy mà thương hiệu của bạn được mọi người biết đến nhiều hơn. Từ đó có thể tăng số lượng đơn hàng bán ra, tăng doanh thu.

Lợi ích thứ hai của việc chạy quảng cáo google adwords giá rẻ  là thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Với cuộc sống công nghệ như hiện nay, người dùng luôn tìm kiếm mua sản phẩm trên công cụ google để tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm công sức.

Lợi ích thứ ba là xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp đó. Quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện ở mọi vị trí trên các trang web, thậm chí là mọi ứng dụng như facebook, instagram,...   

Quy trình chạy quảng cáo google giá rẻ của Gleads.

Chạy quảng cáo google adwords giá rẻ: https://gleads.vn/vi/blog/quang-cao-google-gia-re

Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ của Gleads được xây dựng theo một trình tự nhất định, hướng tới lợi ích của toàn thể khách hàng:

  • Khảo sát và phân tích nhu cầu mục tiêu 

  • Tư vấn xây dựng nội dung, hiển thị của website 

  • Nghiên cứu từ khóa nổi bật, bám sát danh mục sản phẩm

  • Sáng tạo và cài đặt các mẫu quảng cáo riêng cho doanh nghiệp

  • Theo dõi, đo lường báo cáo dự án và đề ra những thay đổi bổ sung phù hợp hơn.

Tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo google giá rẻ tại Gleads.

Gleads chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ nhận chạy quảng cáo google giá rẻ hướng tới sự bền vững lâu dài cho những đối tác của mình. Gleads cam kết không sử dụng những dịch vụ đểu, thủ thuật ảo để kiếm lợi bất chính, gây ảnh hưởng tới danh tiếng mà doanh nghiệp đã gây dựng nên. Mọi chiến lược marketing đều hướng tới doanh thu, khách hàng và thương hiệu.

Quy trình chạy quảng cáo theo trình tự nghiêm ngặt, chặt chẽ và tỉ mỉ từ việc nghiên cứu từ khóa, ý tưởng thiết kế website,...đảm bảo quảng cáo đạt hiệu ứng tốt nhất.

Tổng kết và báo cáo số liệu rõ ràng, minh bạch với doanh nghiệp theo định kỳ. Đặc biệt, báo cáo chính thức từ google nên hoàn toàn chân thực, không giả mạo.

Gleads áp dụng những công nghệ mới nhất từ google, luôn đầu tư sáng tạo ý tưởng, nội dung quảng cáo google giá rẻ chất lượng, dễ nhìn dễ hiểu và lôi cuốn nhất. 

Dịch vụ quảng cáo google giá rẻ nhất thị trường tại Gleads.

Gleads xin gửi tới quý khách hàng tham khảo bảng dịch vụ chạy quảng cáo google adwords giá rẻ và hợp lý nhất tại thời điểm hiện tại.

Bảng giá google ads

Gói khởi động

Gói tiêu chuẩn

Gói chuyên nghiệp 

Ngân sách

< 50 triệu 

50 - 300 triệu 

> 300 triệu

Phí quản lý

20%

18%

15%

Phí setup

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí


Với ngân sách chỉ từ 50 triệu khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng được một trong số các dịch vụ tại Gleads. Đặc biệt, phí setup hoàn toàn miễn phí trong tất cả các gói dịch vụ.


Hy vọng với những thông tin về dịch vụ quảng cáo google giá rẻ tại Gleads chúng tôi sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn. Để đẩy nhanh sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp bạn hãy liên hệ ngay Gleads chúng tôi để được tư vấn. 


Công ty TNHH Gleads Mã số thuế: 0314736707 Phone: +8428 7305 4898 (HR) Phone: +8428 6272 2262 (Sales) Email: service@gleads.vn Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน