ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ napussanan http://www.dungdong.com/?202428 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

De Maire Lotion pour la peau

เข้าชม/อ่าน 681 ครั้ง2012-7-21 17:23 |เลือกหมวดหมู่:DE maire โลชั่นผิวขาว| maire, ขาว, ใสคะ

สรรพคุณ บอดี้ โลชั่น

โลชั่นช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสสูตรพิเศษด้วยส่วนผสมของ Alpha-Arbutin สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ตรงเข้าไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) เป็นเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำ พร้อมทั้งยังเร่งการสลายและขับถ่ายของเมลานิน และลดการเกิดตะกอนของสีผิวอันเป็นสาเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

ผสานกับคุณค่ากับ วิตามินบี 3  ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มปริมาณของเซรามายด์ และของกรดไขมันอิสระต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส นอกจากนี้แล้ว วิตามินบี 3 ยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์  collagen, fibroblast และ keratin ซึ่งเป็นโปรตีนเส้นใยในผิว ทำให้ผิวมีความกระชับ และยืดหยุ่น  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ วิตามินบี  3 ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ช่วยเผยผิวของคุณให้น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ด้วยคุณสมบัติของ Betafin Moisturizer สกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ด้วยคุณสมบัติของ Betafin ที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง fibroblast จึงทำให้ผิวของคุณมีความกระชับ และยืดหยุ่น พร้อมทั้งผสานคุณค่าจากวิตามิน E ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังช่วยทำให้ผิวของคุณกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

Pink Rock Rose ช่วยป้องกันผิวคล้ำเสียและการแสบแดงอันเนื่องมาจากอันตรายของรังสี UV ทั้ง UVA และ UVB และยังช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ

จากคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีอยู่ใน De’Maire Shining Body Lotion นั้น ต่างช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี มีความนุ่มและยืดหยุ่น พร้อมทั้งทำให้ผิวคุณกระชับ จึงเป็นโลชั่นอีกตัวหนึ่งที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ

โลชั่นผิวขาวของ DE maire ส่งออกไปประเทศญี่ปุ่นด้วยนะคะ ใช้ดีมากมากคะลองใช้แล้ว เนื้อครีมหอมมากมากคะ รับลองเพราะ ใช้อยุ่

ปกติราคา 500 ช่วง โปรโมรชั่นราคา 350 บาทเท่านั้นคะ มีจำนวนจำกัดนะคะ  อย.10-15206948


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน