ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ napussanan http://www.dungdong.com/?202428 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

สรรพคุณ บอดี้ โลชั่น ราคาขายอยู่ขวดละ 500 บา ...

เข้าชม/อ่าน 459 ครั้ง2012-7-21 17:12 |เลือกหมวดหมู่:โลชั่นบำรุงผิว

สรรพคุณ บอดี้ โลชั่น

โลชั่นช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสสูตรพิเศษด้วยส่วนผสมของ Alpha-Arbutin สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ตรงเข้าไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) เป็นเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำ พร้อมทั้งยังเร่งการสลายและขับถ่ายของเมลานิน และลดการเกิดตะกอนของสีผิวอันเป็นสาเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

ผสานกับคุณค่ากับ วิตามินบี 3  ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มปริมาณของเซรามายด์ และของกรดไขมันอิสระต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส นอกจากนี้แล้ว วิตามินบี 3 ยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์  collagen, fibroblast และ keratin ซึ่งเป็นโปรตีนเส้นใยในผิว ทำให้ผิวมีความกระชับ และยืดหยุ่น  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ วิตามินบี  3 ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ช่วยเผยผิวของคุณให้น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ด้วยคุณสมบัติของ Betafin Moisturizer สกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ด้วยคุณสมบัติของ Betafin ที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง fibroblast จึงทำให้ผิวของคุณมีความกระชับ และยืดหยุ่น พร้อมทั้งผสานคุณค่าจากวิตามิน E ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังช่วยทำให้ผิวของคุณกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

Pink Rock Rose ช่วยป้องกันผิวคล้ำเสียและการแสบแดงอันเนื่องมาจากอันตรายของรังสี UV ทั้ง UVA และ UVB และยังช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ

จากคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีอยู่ใน De’Maire Shining Body Lotion นั้น ต่างช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี มีความนุ่มและยืดหยุ่น พร้อมทั้งทำให้ผิวคุณกระชับ จึงเป็นโลชั่นอีกตัวหนึ่งที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน