ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
ดั้งโด่งดอทคอม หน้าแรก

โปรไฟล์ของ ninhbinh http://www.dungdong.com/?1812380 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

Săn mây ở Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt

เข้าชม/อ่าน 282 ครั้ง2020-11-12 17:22 |เลือกหมวดหมู่:Du lich Da Lat

Săn mây Đà Lạt là một trong những trải nghiệm mà cứ ai đến thành phố ngàn hoa cũng muốn thử. Và đỉnh Hòn Bồ luôn là một trong những cái tên quen thuộc trong danh sách những điểm săn mây cực hot tại Đà Lạt mà bạn nên ghé thăm.
Giới thiệu về đỉnh Hòn Bồ
Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt là đỉnh của núi Hòn Bồ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 9km về hướng Đông Bắc. Đây là ngọn núi có độ cao 1709m so với mực nước biển, từ trên núi, bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, vì thế này là một trong những nơi đây là một trong. mây Đà Lạt của mình.


Đỉnh Hòn Bồ đẹp nhất là vào mỗi sớm bình minh, khi những tia nắng bắt đầu ló dạng và chiếu xuyên qua những ngọn thông xanh, hơi nước từ những cành cây. Toàn bộ không gian chìm trong màn sương ấy có một vẻ đẹp yên bình đến lạ.
Trải nghiệm thử nghiệm mây trên đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt
Có độ cao phù hợp, dễ đi và đỉnh Bồ được khá nhiều người lựa chọn để đi săn mây Đà Lạt. Theo đó, thời điểm thích hợp nhất trong năm để khám phá Hòn Bồ là vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè, cụ thể là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6. trời nắng nhẹ vào ban ngày và hơi lạnh khi đêm xuống. This will be a the status time view for the ngắm cảnh, ngắm hoàng hôn cũng như chụp và lưu giữ những tấm hình check-in tuyệt đẹp.

Với trải nghiệm săn mây trên đỉnh Hòn Bồ, bạn sẽ cần chuyển như sau:
  • Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chuyển đến ngã ba làng hoa Thái Phiên -> Tiếp tục đi theo đường Thái Phiên đến chợ Thái Phiên -> Tiếp tục đi n hà trà -> đi một đoạn sẽ gặp ngã ba và sẽ thấy một cổng sắt màu đỏ ghi chữ "tổ dân phố Hòn Bồ" -> tiếp tục đi là sẽ thấy đường dẫn đến núi Hòn Bồ. Để lên đỉnh Hòn Bồ, bạn sẽ phải gửi xe ở chân núi sau đó tiếp tục leo bộ lên đồi.
Thời gian chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến núi Bồ là khoảng 30 'và thời gian để leo lên đỉnh rơi vào khoảng từ 1-2 tiếng của bạn tốc độ. Vì thế, nếu bạn muốn săn mây thì nên chú ý thời gian để bắt đầu đi từ sớm, tránh trạng thái đến nơi mây tan hết rồi nhé!

Ngoài ra, nếu bạn không muốn chuyển vào ban đêm thì ổ cắm trên đỉnh Hòn Bồ cũng là một trong những trải nghiệm và thử nghiệm. Địa thế trên đỉnh Hòn Bồ kết bằng phẳng, không quá dốc và thoáng mát, rất thích hợp cho việc xây dựng.

Trên đây là tất cả các thông tin về đỉnh Hòn Bồ mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Bên cạnh đỉnh Hòn Bồ thì Đà Lạt cũng có rất nhiều điểm săn mây hấp dẫn khác như đồi Thiên Phúc Đức, đồi Đa Phú, .... Tùy chọn vào vì lưu trữ màn hình. nhảy lò cò. Hy vọng những thông tin trong bài viết này là hữu ích. Chúc bạn một chuyến đi thuận lợi, vui vẻ với những trải nghiệm ấn tượng nhất!

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ขึ้นไปด้านบน