ดู: 649|ตอบกลับ: 2
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[ทั่วไป] เคยได้ยินแต่ งานบริการหลังการขายแย่ แต่ที่เจอคือแย่ตั้งแต่เริ่ม!!

[คัดลอกลิงก์]
รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง โทรมา confirm ว่าใกล้จะถึงคิวทำจมูก แต่ด้วยความที่เรากังวล และ เริ่มเสียความเชื่อมั่น เรยบอกว่าขอไม่ทำแล้วได้มั๊ย ....... เจ้าหน้าที่ก็พยายามโน้มน้าม โน้น นี้ นั้น  เพื่อให้เรามาทำ บอกว่าเรามีรับประกัน หกเดือน ถ้าเบี้ยวแก้ไขเรย (ในใจก็คิด ถ้าทำมาแล้วเบี้ยวก็ไม่อยากทำแล้วป่ะ ถึงจะแก้ให้ฟรีก็เถอะ)พอเราเริ่มยืนยันว่าไม่ขอทำจริงๆ เหมือนทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งเรยว่า "ขอเหตุผลที่ไม่ทำด้วย เพราะอะไร ถ้าเพราะกระแสที่เกิดขึ้น คงไม่สามารถคืนมัดจำให้ได้ เพราะมัดจำไม่มีใครเขาคืนกันหรอก"  เราเรยถามว่ากรณีไหนบ้างที่เข้าข่ายต้องคืนมัดจำให้ลูกค้า ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า "กรณีเดียวที่จะคืนมัดจำนั้น ต้องให้คุณหมอเป็นคนแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เท่านั้น!!" แต่ถ้าไม่ใช่เพราะกระแส เราก็คงไปทำตามนัดอยู่แล้ว ผิดหรอคะที่ลูกค้าจะกังวล แต่ในใจลึกก็คิดอยู่แล้วหล่ะ ว่าไม่ได้คืนแน่ๆ แค่อยากรู้ว่าทางรพ. จะรับมืออย่างไรกับความกังวลของลูกค้ากับเหตุการณ์ หรือกระแสทีเกิดขึ้น เข้าใจนะค่ะว่าทางเจ้าหน้า หงุดหงิด แต่ก็ควรเข้าใจลูกค้า เหมือนพอรู้ว่ารั้งลูกค้าไม่อยู่ ก็เริ่มพูดแบบหงุดหงิด "ค่ามัดจำไร้สาระ เอ้ย ค่ามัดจำ ไม่มีใครเขาคืนกันหรอกนะ "....... ตกใจนิดนึงที่เขาพูดว่า "ค่ามัดจำไร้สาระ" เงิน 3500 ของแต่ละคนใช้เวลาและความลำบากในการเก็บสะสม ไม่เหมือนกันนะค่ะ !!!!!!   ช่างเถอะค่ะ ทำใจยอมเสียมัดจำไปเรยดีกว่า นี้ขนาดยังไม่ได้ทำ ถ้าทำไปแล้วมีปัญหา ไม่อยากจะคิดเรยว่าจะถูกต้อนรับอย่างไร  ??!!!!!!!!!!!
3#
 เจ้าของ| โพสต์ 2016-9-16 18:14:21 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้
ที่เกิดกระแสดังๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมาค่ะ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ที่ webdungdong@gmail.com|บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด|ติดต่อลงโฆษณา| ดั้งโด่งดอทคอม@2020

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved. Powered by Discuz! X3.2 R20140618, Rev.27, Thzaa City 1 Style

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้