|
ผมก็เหมือนกันครับที่ได้รับประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากคลีนิค อ. ย้านสะพานใหม่แห่งนี้ครับ แต่ว่ายังโชคดีที่ผมยังไม่ได้ขึ้นเขียง ไม่อย่างนั้นผมคงจะประสบปัญหาคล้ายๆกับคุนก็เป็นได้ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมตั้งใจจะทำดั้งโด่งๆ มานานแล้วครับ ก็เลยหาข้อมูลจากเพื่อนๆ บนเว็ปแห่งนี้แหละครับ ได้ระยะนึงแล้ว รู้สึกว่าคุณหมอท่านนี้ทำจมูกผู้ชายสวยถูกใจผมมากก็เลยตัดสินใจที่จะทำ(แต่ระยะที่ตัดสินใจทำนี่นานนะครับ)พอผมวางแผนขอวันหยุดยาวล่วงหน้าถึงสามเดือนเลยนะคุณ พอได้วันหยุดแน่ชัดแล้ว ผมก็เลยกดเบอร์จะนัดคิวทำ เมื่อโทรไปเป็น ระบบตอบรับอัตโนนามัติ ให้กดหมายเลขแยกเป็นประเภท นัดคิดทำ กับสอบถามข้อมูล ที่จริงแล้วผมมีข้อมูลดีๆ จากเพื่อนๆเต็มอยู่ในหัวแล้วครับ แต่พอไก้ยินระบบพูด ก็เลยกดเลือกสอบถาม เพราะคิดว่าไหนๆก็ตัดสินใจทำแน่ๆอยู่แล้ว เลยขอสอบถามจากคลีนิคให้มั่นใจสักหน่อยก็แล้วกัน มีพนักงานรับสาย สวัสดี.บลาๆๆ... ครับคือผมอยากสอบถามเรื่องทำจมูกน่ะครับ -ค่ะ ก็มีราคา หมื่นเท่าโน้น หมื่นเท่านี้ ถึงสองหมื่นกว่าๆ แพงสุด (ผมจำราคาไม่ได้แล้ว) ตอบมาแบบเราไม่ต้องถามอะไรเลย เธอเก่งนะรู้ด้วยเหรอว่าลูกค้าจะถามอะไร เหมือนมะเหมือนใส่ใจดี แต่ฟังดีๆมันไม่ใช่อ่ะ มันฟังดูเหม้อน คนที่เบื่อกับคำถามเดิมๆ รีบๆบอกไปให้หมดๆจะได้จบๆ จะได้วางสายไปซะที ผมก็อึกอัก กับน้ำเสียงและการให้ข้อมูลกับลูกค้าของเธออยู่ -อ่ะ ครับ แล้วมันต่างกันยังไงเหรอครับ... ถ้าราคาเท่านีๆ(ราคาต่ำ) เป็นของญี่ปุ่น แต่ถ้าสองหมื่นกว่าเป็นของเมกา ทุกกกกกกคำพูดของเธอห้วน มะนาวไม่มีน้ำ แล้วก็เงียบไปซะอย่างนั้น เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดี เหมือนเหวี่ยงๆ ยังไงชอบกลก็เลยตัดบทด้วยการตกลงทำแบบแพงสุดสองหมื่อนกว่าบาท -อย่างนั้นผมขอนัดคิวทำเลยแล้วกันครับ ผมเอาแกนเมกาครับ. - ค่าาาาา ตกลงคุนนัดวันทำเลยนะคะ สักครู่นะคะ.. น้ำเสียงเธอเปี่ยนทันที ที่การสนทนาจบลโดยเร็ว และเธอก็ได้ผมเป็นลูกค้าด้วย.. (ง่วงนอน พิพ์จากมือถือ ช้า ไว้ผมจะมาเล่าต่อนะครับ นี่แค่การเริ่มต้น อีกนิดจะเข้าเรื่องแล้วครับ) ฝันดีนะครับเพื่อนๆ |
|