ดั้งโด่งดอทคอม

ชื่อกระทู้: จองคิวทำจมูก กับ หมอเฉลิม ณ ฟอร์จูน คลีนิค [สั่งพิมพ์]

โดย: sritakamol    เวลา: 2010-5-25 02:37
ชื่อกระทู้: จองคิวทำจมูก กับ หมอเฉลิม ณ ฟอร์จูน คลีนิค
วันนี้เราไปจองคิวกับหมอเฉลิมมา ได้คิวปรึกษาวันที่ 12 ตุลาคม คิวทำวันที่ 13มกราคม ปีหน้าน่ะ เข้าไปเสียความรู้สึกกับ พนง นิดหน่อย แอบเซ็งคือเข้าไปถ้าไม่จ่ายเงินให้นี่เค้าไม่สนใจเลย ถึงจ่ายค่าจองไป 1พัน ก็ห้ามถามคำถามเกิน 5คำ อะไรกันนี่เป็นเงินเป็นทองกันขนาดนั้นเลยหรอ แล้วในใบนัดก็ไม่มีคอนเฟิร์มราคามีแค่ลมปากพูดว่าอิงจากราคาที่จอง ณ วันนี้ อ้าวก็คุณไม่เขียนราคามาแล้วถ้าราคาขึ้นล่ะลูกค้าอย่างเราจะเอาหลักฐานที่ไหนไปเถียงได้ คิดผิดคิดถูกเนี่ยะ เพื่อนๆ มีที่ไหนดีกว่านี้รบกวนบอกกันหน่อยนะคะ เงินพันนึงไม่เสียดายแต่เสียความรู้สึกมากกว่า แล้วเราอยากทำคิวเช้าก็ยัดเยียดให้ทำตอนหกโมงเย็นอยู่นั่นแหละ นอยอ่ะ
โดย: ddarling    เวลา: 2010-5-25 07:28
เข้าใจความรู้สึกค่ะ

เจออย่างนี้ก็น่าเห็นใจ

สู้ๆค่ะ
โดย: towindy    เวลา: 2010-5-25 07:32
ของผมก็ไม่ได้ระบุราคาเหมือนกัน

เเละทำ 6 โมงเย็นเหมือนกันคับ

เเต่เขาเเจ้งราคาก่อน 16000 20000 คับ

ถ้าจำไม่ผิด ไม่รู้ชัวร์ป่าวเหมือนกัน แต่ก็จองเเล้วคับ
โดย: hazard    เวลา: 2010-5-25 10:42
18,000   กะ  20,000 รึป่าวครับ
โดย: mom.dj    เวลา: 2010-5-27 22:46
ผมจองคิวหมอเฉลิมไปแล้ว..ค่าจอง1พัน..รอวันที่16..ม.ค..54คับ..ยังไงผมก้อจะรอ..
โดย: sorasakp    เวลา: 2010-5-28 02:16
ผมจองไว้ตอน เดือนธันวาคม 2552 ราคา 16000 แต่ได้ทำ พฤษภาคม 2553 พี่เค้าก็บอกยึดราคา ตามวันที่จองครับ

ราคาปี 2553 นี้ 18000 กับ 20000
โดย: chet6253    เวลา: 2010-5-28 04:48
ผมก็ไปจองมาแล้ว ได้ทำ วันที่ 26 มค.54 ตั้งน่าตั้งตารอครับ อีก 8 เดือนเอง ก็ในเมื่อเราตั้งใจจะทำกับหมอเฉลิมแล้ว
ก็ต้องรอนานแค่ไหนก็รอครับ
โดย: g-kenboy    เวลา: 2010-5-28 04:58
โทรไปสองหน คนรับคนเดียวกัน อารมย์ต่างกัน แต่จริงๆเขาน่าจะทำให้มันมีมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งคิดว่าถ้ามันมีstandardของระบบบริการลูกค้า มันจะเป็นการยกระดับคลีนิคของคุณหมอให้มีชื่อเสียงด้านบริการมากกว่านี้ จริงอยู่คุณหมอมือดี มือฉมัง เก่งมากๆ ใครๆก็อยากทำกับหมอท่านนี้ แต่เรื่องบริการลูกค้านี่คนละเรื่องเดียวกันเลยครับ ต้องไปพร้อมๆกัน แต่คลินิคของคุณหมอเฉลิมนี่คล้ายๆกับหลายๆคลีนิคคือเหมือนเป็น ครอบครัวบิสิเนสส์ไปแล้ว ซึ่งมันยากที่จะให้บริการแบบมีมาตรฐานสูงๆได้ เว้นเสียแต่เปลี่ยนพนักงานปัจจุบัณออกแล้วเทรนพนักงานต้อนรับคนใหม่ แบ่งแยกหน้าที่โดยชัดเจน
โดย: Lennoxz    เวลา: 2010-5-28 18:39
ไม่ทราบว่าจะตั้งสองกระทู้เพื่ออะไรหรือคัรบ
โดย: Ma_prang    เวลา: 2010-6-6 19:48
แหมก็เสียความรู้สึกนี่น่า คนเราก็มีศักดิ์ศรีนะไม่ได้มาขอฟรี
โดย: HongRim    เวลา: 2010-6-6 20:02
ถ้าไม่ชอบจริงๆๆๆเลยไม่ประทับใจ ลองหมออื่นๆก็ได้นะครับ
จะได้สบายใจครับ
โดย: นาวา    เวลา: 2010-6-6 20:26
เราก้อเพิ่งไปทำกะหมอคมมาในความรู้สึกไม่ถูกใจ แต่เมื่อสองเดือนก่อนพี่สาวไปทำมาเค้าบอกว่าโอเค
ก้อเลยยังรอดูไปอีกซักระยะ หมอไม่ฟังความต้องการของเราเลย เอารูปไปหั้ยดูหมอก้อไม่ดูเราเสียความรู้สึกมาก
ทำทั้งที่ก้ออยากให้มันดีเลย ค่าทำก้อไม้ได้ถูกๆ แล้วถ้าต้องแก้มันก้อจะคูณขึ้นไปอีก คิดแล้วมันกลุ่ม ใครรู้ช่วยตอบหน่อยแก่ไขกะตัดปีกเท่าไหร่ จะได้เก็บไว้เลยตั้งแต่ตอนนี้ เศร้ามากๆ
โดย: นาวา    เวลา: 2010-6-6 20:27
แก้ไขกะหมอเฉลิมพร้อมทั้งตัดปีกน่ะค่ะ
โดย: ann_narak    เวลา: 2010-6-6 21:11
เราก้อเพิ่งไปทำกะหมอคมมาในความรู้สึกไม่ถูกใจ แต่เม ...
ต้นฉบับโพสต์โดย นาวา เมื่อ 2010-6-6 20:26



    มีรูปไมอ่ะค่ะขอดูรูปหน่อยค่ะจขกท
โดย: Khunchaisap    เวลา: 2010-6-8 16:15
เมื่อมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถึงเวลาที่ไปใช้บริการทำไมไม่ลองคุยกับคุณหมอดูล่ะครับ ว่าเจอ พนักงานให้บริการแบบนี้ ทางคลีนิคเค้าก็จะได้นำไปปรับปรุงไงครับ พี่ๆเพื่อนว่าแบบนี้ดีกว่ามั้ยครับื ขอออกความคิดซักเล็กน้อยครับ
โดย: gooby_muntay    เวลา: 2010-6-13 07:46
อย่าเครียดเลยครับ ต้องเข้าใจพี่เข้างานบริการก็คงต้องมีหงุดหงิดบ้าง แต่อย่าไปสนสิคับ
เราทำกับหมอเฉลิมนะคับ ไม่ได้ทำกับพนักงาน ผมจองต้นปี คิว 24 สิง ปีนี้ เรื่องแบบนี้ต้องทำใจคับ แต่ของเข้าดีจริงๆๆนะ
โดย: nalak    เวลา: 2010-6-13 12:24
จองคิวทำจมูกและตกแต่งปลายจมูก นัดทำ 27 มกรา 54เหมือนกันค่ะ
โดย: lovelyhaha    เวลา: 2010-9-3 17:30
อยากทำจังแต่คิวนานมากกกกก งิงิ
โดย: ยน    เวลา: 2010-9-12 01:52
เหงด้วยค่ะ เรื่องบริการของที่คลีนิกฟอรืจูน ของเรา มาไว เคลมไว ไปไว 1 ชั่วโมง 20000 เส็ดแระ เอาจมูกสวยๆกลับบ้านถึงบ้านบวมเป้งเลย แต่ไม่เขียวนะ ทำ 9/9/53 ค่ะ พอ  12/9/53 ค่อยหายบวมค่ะ  ดูผลต่อปายยยย จาโด่งได้ดั่งใจป่าว เหอๆๆ ลุ้นๆๆ
โดย: original    เวลา: 2010-9-12 07:32
แก้ไขล่าสุดโดย original เมื่อ 2010-9-12 07:35

ถ้าคิดจะทำก็ต้องยอมรับสภาพได้สิครับ รอไม่ไหว หรือกลัวขึ้นราคาก็ไปทำที่อื่น สบายใจกว่ากันปะ คนอื่นเค้ารอกันข้ามปี ก็เห็นรอได้ไม่มีปัญหา

ราคาเค้าก็ยืนยันตามวันที่เราจอง เค้าทำกันมานมนามไม่เคยได้ยินว่ามีปัญหาว่ามาขึ้นที่หลังเลย  

แล้ว พนง อะ วันๆนึงเจอลูกค้าร้อยแปด มีแต่ปัญหา ถามโน่นนี่นั่น คุยไม่รู้เรื่อง ได้ทำตอนเย็นจะเอาเช้า ได้เช้าจะทำเย็น ฯลฯ

ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างเถอะครับ ถ้าของเค้าไม่ดีจริงง เค้าคงไม่เปิดมาเป็นสิบๆปีหรอก
โดย: Nattayajai    เวลา: 2010-9-12 20:38
แหมก็เสียความรู้สึกนี่น่า คนเราก็มีศักดิ์ศรีนะไม่ไ ...
ต้นฉบับโพสต์โดย Ma_prang เมื่อ 2010-6-6 19:48



    พี่ก็จองคิวกะคุณหมอเฉลิมเหมือนกัน แต่ไม่ต้องจ่ายค่าจองคิวนะ ใส่ชื่อจองคิวเฉย ถ้ามีใครสละสิทธิ์เค้าก็จะเรียก ไม่รู้ว่าจะนานป่าว  แต่ก็คงต้องรอนะ จะแก้ใหม่ คิดว่าคุณหมอเฉลิมคงเป็นหมอสุดท้ายนะ...อิอิอิ
โดย: mild19992    เวลา: 2010-9-12 20:55
การที่จะทำงานบริการได้ต้องสามารถรองรับอารมณ์ลูกค้าได้นะคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารับอารมณ์เขานะคะ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงลูกค้าจะไปเหวี่ยงใส่เขา(ใครทำคนนั้นก็คือคนที่สันดานแย่ๆ)

ป.ล.ได้ยินหลายคนแล้วค่ะที่พูดเรื่องพนงที่คลินิคนนี้
โดย: แทนไท    เวลา: 2010-9-13 03:00
ลูกค้าบางคน ต้องเจอพนักงานแบบนี้ครับถึงจะสมน้ำสมเนื้อ
โดย: angle55    เวลา: 2010-10-23 16:53
แก้ไขล่าสุดโดย angle55 เมื่อ 2010-10-23 16:56

อยากขอแลกคิวค่ะ
มีคิววันที่ 11 ธันวา 53 นี้  แต่อยากขอแลกกับคนที่มีคิววันที่ 21-23 มกราคม 54 ค่ะ
ใครมีคิว และสนใจติดต่อ ติดต่อมาได้นะคะ

คิวทำจมูกที่ฟอร์จูนคลินิค นะคะ
โดย: ying.สวย    เวลา: 2010-10-23 19:10
ถ้สจองวันนี้ประมาณกี่เดือนจะได้ทำคะ  บอกหน่อยจิ
เดี๋ยวตังค์ใช้หมดก่อนกันพอดีอะเนอะ  แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คะ
โดย: แทนไท    เวลา: 2010-10-23 19:37
ช่วงนี้ปิดรับจองครับ เปิดจองอีกทีต้นปีหน้า แล้วจะได้คิวตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป
โดย: kutjung    เวลา: 2010-12-5 05:29
ขึ้นชื่อว่างานบริการก้น่าจะอดทนง่ะได้ยินเยอะแล้วกลัวโดนกะตัวบ้างจังกะว่าจะปายพบคุงหมออยู่ถ้ามีพนักงานแบบนี้ก้ม่ายใหว..ปายหาคุงหมอทีท่านอื่นดีก่า
โดย: bowvyvy    เวลา: 2010-12-8 16:40
ไปจองที่คลินิกแล้วพนง บอกว่ารับจองปีหน้า จิงๆเลย
โดย: supaluck    เวลา: 2010-12-8 22:55
ใช่คะุ่ เคยไปจองแล้ว เค้าก็รีบๆ ไม่ได้คุยอะไรเลยคุ่ เราก็อารมณ์งงๆ อ้าวเหรอ เสร็จแล้วหรอ
อยากปรึกษาเค้าก็บอกว่าไม่ต้องหรอก มาปรึกษาวันทำเลย แบบนั้น
มีใครไปทำเลยโดยไม่ปรึกษาด้วยหรอค่ะ
แล้วถ้าเค้าดูยุ่งมากๆ แบบนี้ ถ้าทำแล้วมีปัญหา เค้าจะ care เรามั้ยค่ะเนี่ย เริ่มลังเลแหละ
โดย: hardhand    เวลา: 2010-12-9 20:00
ไปมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน พนักงานทำหน้าไม่สนใจเรา ปรากฎมารู้ความจริงทีหลังว่า "เราปิดรับจองคิวค่ะ คิวหลังสุดอยู่กรกฎา ช๊อคเลย "
โดย: noonoize    เวลา: 2011-1-23 23:44
ถ้าคิดจะทำก็ต้องยอมรับสภาพได้สิครับ รอไม่ไหว หรือกลัวขึ้นราคาก็ไปทำที่อื่น สบายใจกว่ากันปะ คนอื่นเค้ารอกันข้ามปี ก็เห็นรอได้ไม่มีปัญหา

ราคาเค้าก็ยืนยันตามวันที่เราจอง เค้าทำกันมานมนามไม่เคยได้ยินว่ามีปัญหาว่ามาขึ้นที่หลังเลย  

แล้ว พนง อะ วันๆนึงเจอลูกค้าร้อยแปด มีแต่ปัญหา ถามโน่นนี่นั่น คุยไม่รู้เรื่อง ได้ทำตอนเย็นจะเอาเช้า ได้เช้าจะทำเย็น ฯลฯ
=================================================

อ่านความเห้นนี้แล้วสะดุดอ่ะค่ะ  เป็นญาติกะพนักงานหมอเฉลิมป่ะค่ะ งง




ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างเถอะครับ ถ้าของเค้าไม่ดีจริงง เค้าคงไม่เปิดมาเป็นสิบๆปีหรอก

โดย: usajaras    เวลา: 2011-1-27 09:45
รับไปจองคิวศัลยกรรมคุณหมอเฉลิม สำหรับคนที่บ้านอยู่ไกล หรืออยู่ต่างจังหวัดค่ะ
จะไปเอาใบจองเป็นชื่อคุณให้ค่ะ  ตอนนี้คิวศัลยกรรมยาวไปถึง กลางเดือน ต.ค. 54 แล้วนะคะ และคลินิคก็ใกล้จะปิดรับคิวแล้วด้วย
คิดค่าไปจองรวมกับค่าจองหมอ 1400 บาทนะคะ สนใจเมลล์มาสอบถามที่ usajaras@hotmail.com 0881862987 ยินดีส่งสำเนาบัตรประชาชนให้ก่อนคะ
โอนเงินเข้าบัญชีแล้วจะไปจองให้แล้วจะส่งใบจองให้ทางไปรษณีย์คะ
โดย: yung99    เวลา: 2013-3-13 16:35
รู้ว่าของเค้าดี เปิดมาเป็นสิบปี แต่งานบริการ ลูกค้าคือพระเจ้า คุณหมอเฉลิม ช่วยดูแลพนักงานของคุณหน่อย ประมาณว่า สวัดดี มีอะไรให้รับใช้ ชาหรือกาแฟดี  คำถามนี้คงต้องถามคุณหมอเอง ขอโทษด้วยนะคะ คิวนี้คงจะไม่ได้คะเพราะเต็มแล้ว เอาเป็นวันอื่นดีไหม  เจอลูกค้าก็ยิ้มด้วย เออแบบนี้ชิ งานบริการนะ




ยินดีต้อนรับสู่ ดั้งโด่งดอทคอม (http://www.dungdong.com/) Powered by Discuz! X3.2